cây bạch đàn

Cuối năm nay, tôi sẽ lên xe hoa về nhà chồng, hôm trước đã đi chụp ảnh cưới. Mẹ tôi nói khuôn mặt củ bet 69 ty le ca cuoc nha cai

【bet 69 ty le ca cuoc nha cai】Đau đầu khi chồng và mẹ đẻ bất đồng quan điểm

Cuối năm nay,Đauđầukhichồngvàmẹđẻbấtđồngquanđiểbet 69 ty le ca cuoc nha cai tôi sẽ lên xe hoa về nhà chồng, hôm trước đã đi chụp ảnh cưới. Mẹ tôi nói khuôn mặt của tôi chỉ hợp kiểu búi tóc, nên luôn dặn tôi phải để tóc búi cao, trước sau như một đều không được thay đổi. Bố mẹ chồng hoàn toàn không can thiệp vào việc chọn kiểu tóc hay kiểu váy cưới mà để hai đứa quyết định.

Chồng tôi đề xuất nếu vợ muốn để tóc búi cao mà chụp nhiều kiểu thì nên làm thêm kiểu tóc búi thấp, cho nó đa dạng, không bị một màu. Khi đó tôi rất khó xử, không biết nên theo ý ai nên đã quyết định để tóc búi cao trong bộ ảnh đầu tiên, còn bộ thứ hai để búi thấp và có mái chéo. Tôi nghĩ như vậy sẽ làm vừa ý cả hai bên.

Sau khi nhận được file ảnh gốc và đưa mẹ xem, mẹ tỏ ra không ưng với kiểu búi tóc thấp đó, trách móc tôi rằng đã dặn ngay từ đầu rồi mà vẫn muốn làm theo ý mình. Tôi nghĩ ý kiến của chồng cũng có phần đúng nên thưa lại rằng ý tưởng của chồng con là như thế. Tôi đã xem những bức ảnh để tóc búi thấp, trông cũng mới mẻ, phá cách chứ không già dặn như mẹ nói.

Đó chỉ là câu chuyện tiêu biểu về sự khác nhau trong suy nghĩ giữa mẹ tôi và chồng. Tôi chỉ nghĩ ngay khi chụp ảnh cưới, hai bên đã có chút ''khắc khẩu" thế này, sau này sẽ có nhiều chuyện khác tôi phải đau đầu để cân bằng. Tôi phải làm sao khi sau này gặp những trường hợp như vậy đây? Mong nhận được ý kiến phản hồi của mọi người.

Tâm Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap